Chính sách đổi trả sản phẩm

324

Chính sách Đổi trả sản phẩm Collagen nước cao cấp và dịch vụ của PoshLondon quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • – Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • – Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

II. Điều kiện đổi trả

  1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • – Sản phẩm collagen cao cấp không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của PoshLondon.
  • – Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển) và tặng phẩm đi kèm (nếu có)
  • – Khách hàng phải gửi cho PoshLondon yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của PoshLondon; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ tại PoshLondon (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.
  1. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của PoshLondon, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho PoshLondon trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:

  • – Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • – Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới Trung tâm đổi trả của PoshLondon: là khi nhân viên PoshLondon tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
  1. Chi phí đổi trả

  • – Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của PoshLondon hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • – Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của PoshLondon nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

III. Quy định hoàn tiền

  1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • – Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
  • – Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode: trong các trường hợp đặc biệt được PoshLondon chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode, PoshLondon sẽ không hoàn lại khoản giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.
  1. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • – Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • – Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
  • – Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của PoshLondon.

Riêng các yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, PoshLondon sẽ hoàn tiền vào tài khoản PoshLondon của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của PoshLondon và/hoặc quy định của các tổ chức phát hành thẻ quốc tế.

  1. Thời gian xử lý

  • – PoshLondon sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi PoshLondon nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
  • – Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, PoshLondon sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
    • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
    • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: PoshLondon sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của quý khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

IV. Phương thức đổi trả

  1. Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến PoshLondon

Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Trung tâm đổi trả của PoshLondon tại địa chỉ sau.

  • – Tại TP Hà Nội: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Posh London – Số 6 Lô A Thành Công, phường Thành Công, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
  1. Mang hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện gần nhất

Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến bưu cục bưu điện gần nhất với địa chỉ của mình Chi tiết xem hướng dẫn tại đây.

  1. Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ Khách hàng

  • Địa chỉ: Số 6 Lô A Thành Công, phường Thành Công, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 043 7226 288 – 098 251 6668
  • cskh@poshlondon.vn

Để lại bình luận

Nhập bình luận
Yêu cầu nhập tên vào đây